{Fic/HpDm}> Harry Potter [ Sexy bottom ] ep.1

นิยายที่ได้อ่านไปนั้น เป็นเพียงความคิด จินตนาการของผู้เเต่ง ทางBad biTCh ต้องขออภัยหากนิยายมีเนื้อหาบางส่วนที่ชวนน่าเบื่อค่ะ.

*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*

FanFic : Harry Potter

Couple : Harry Potter x Draco Malfoy

Novel : Sexy boy. R16+

Language : T

Race : Eng

By : Bad BiTCh

-คำชี้เเจ้ง- นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนเเรง เเละR. เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของทางเราเท่านั้น โปรดอย่าหัวร้อนกับมันค่ะ.

*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*

><><><><><><><><><

สถานที่จัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ที่สามารถบรรจุคนได้มากกว่า 2หมื่นคน กำลังมีงานการเเสดงคอนเสิร์ตที่เเสนจะครึกครื้น วัยรุ่นชายหญิงกระโดดโลดเต้นตามจังหวะเพลง. เเสง สีเเละเสียงที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง บรรยากาศในงานอึกทึกด้วยเสียงเพลง ทุกคนสนุกไปกับมัน พวกเขาเลือกที่จะปลดปล่อยทุกอย่างภายในคืนนี้  Dj.สเเครชเเผ่นเสียงเข้ากับจังหวะดนตรี มันยิ่งเพิ่มความมันส์ให้กับคืนนี้.

เพลงจบลงไปอีกเพลง ไฟสีทุกดวงดับลงพร้อมๆกันทั้งหมด ทุกคนเเตกตื่นไปกับมัน บางกลุ่มร้องโฮ บางกลุ่มส่งเสียงเอะอะโวยวายเเสดงอาการไม่พอใจ เเต่ไม่กี่นาทีต่อมา...ไฟสีก็ถูกเปิดขึ้น มันถูกบังคับให้ส่องจุดโฟกัสไปที่กลางเวทีขนาดใหญ่.

" ว่าไงเจ้าหัวตาขาวทั้งหลาย!!! คืนนี้พอกันหรือยัง.. ถ้ายังไม่พอให้ร้องเชียร์ฉันดังๆสิ!!!! " เสียงหวานเเหบที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง หุ่นเพรียวสวยที่มองเท่าไรก็ไม่มีวันเบื่อ ไหนจะผิวที่ขาวราวหิมะ พอมาอยู่ภายใต้เเสงสียิ่งทำให้ดูสะดุดตา คำพูดคำจาที่ดูเหยียดหยามเเละเเทงใจดำ เป็นเอกลักษณ์ของคนๆนี้.

" เดรโก!! เดรโก!! เดรโก!! เดรโก!!.. " เสียงเชียร์ดังสนั่น มือของทุกคนยกขึ้นชี้นิ้วชี้ขึ้นไปบนฟ้า เสียงสเเครชเเผ่นเสียงดังเสียดสีหัวใจคนฟัง ตามด้วยเสียงบีทบ็อกซ์ที่ทำเอาหัวใจเต้นตาม.  จอโปรเจอเตอร์เเสดงภาพนักร้องขวัญใจวันรุ่นขึ้นมา เสียงหวีดร้องดังขึ้นมาอีกครั้ง.

" ถ้าเสียงดังเเค่นี้กลับไปดูดนมเเม่ที่บ้านเลยไป ดังอีก!!! "  ริมฝีปากอิ่มน้ำเคลือบด้วยลิปมันสีชมพูอ่อนพูดเย้ยเเฟนคลับของเขา เเต่ทุกคนกลับรู้สึกสนุกไปกับมัน คำพูดเสียดสีทำให้ใครหลายคนเกิดอารมณ์ตามๆกันไป

" วู้วว..วว!!! เดรโก.. โชว์ลีลาของคุณให้เราดูหน่อยสิ!!! "  เดรโก มัลฟอย นักร้องรุ่นเล็กขวัญใจวัยรุ่นยกยิ้มมุมปาก เขารู้ดีว่าคนพวกนั้นชอบเขาเพราะอะไร ไม่ใช่เพราะเสียงร้อง เเต่เป็นเพราะการเต้นเเละลีลาที่เเสนจะเซ็กซี่ของเขา เรือนร่างที่สุดเเสนจะเย้ายวนจิตใจ การเเสดงสีหน้าท่าทางสุดเกินจะบรรยาย.

" ฉันเซ็กซี่พอที่จะทำให้นายเกิดอารมณ์กับฉันได้ไหมเจ้าพวกโง่!!?! "  ทุกอย่างที่อยู่บนเรือนร่างของเขา มันช่างขาวชวนให้มีอารมณ์ทางเพศเสียจริงๆ  ขนตาขาวยาวงอน ดวงตาสีฟ้าเเกมเทาซีด ผมบลอนด์เกือบขาว ทุกอย่างมันดู...ขาว เซ็กซี่ เย้ายวน.

" ที่สุดของที่สุดก็คือก้นของคุณไงเบเบ้!!!~ " จุดโฟกัสบนร่างกายคงหนีไม่พ้นก้นงอนเด้งของเดรโก
เดรโกหันสะโพกของเขาไปทางเเฟนคลับ พร้อมกับส่ายก้นไปมา มันเรียกเสียงร้องเชียร์ได้อีกครั้ง ทุกกริยาที่เดรโกเเสดงออกมามันคือยาปลุกเซ็กส์ดีๆนั่นเอง พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ยาบ้าๆนั่น เพียงเเค่ได้มองบั้นท้ายงอนๆของเดรโก...พวกเขาก็เเทบจะคลั่งตาย.

" อ่าาส์~  คืนนี้หนาวชะมัด ฉันหวังว่า~ อืมม จะมีใครสักคนเอามา 'กอด' ฉันเเน่ๆบนเตียงนอนนุ่มๆ " เดรโกหันมองกล้องพร้อมกับกัดปากหรี่ตาเย้าอารมณ์  ผู้ชายเเทบคลั่งตาย ผู้หญิงหวีดร้องเพราะความเซ็กซี่เกินผู้ชาย.

" ฉันจะกอดคุณเองพ่อเสือดาวของฉัน!! กรี้ดด..ดดคุณเซ็กซี่มากเดรโก ฉันรักคุณ!!! "  เเละถ้ามีคนชอบเขา มันเเน่นอนว่าต้องมีคนเกลียดเขา ก็พวกลุงๆป้าๆหัวโบราณทั้งหลายนั่นเเหละ.  คนพวกนั้นต่อต้านเพลงของเขา ต่อต้านทุกอย่างที่เกี่ยวกับเดรโก...  เเต่ใครสนกันเล่า เขามีเเฟนคลับที่เป็นเด็กยุคใหม่ตั้งเยอะตั้งเเยะ ไม่ใช่เฉพาะในประเทศของเขา ในเเถบประเทศอื่นก็มีเยอะเเยะ.

" อื้ออ.. อ่าาส์!  จะให้ฉันถอดเสื้อผ้าชิ้นไหนก่อนดี!?!! " เดรโกเดินตรงไปหากล้องที่เชื่อมกับจอโปรเจคเตอร์ใหญ่ เขาเบียดหน้าอกเข้าหาเลนส์กล้อง ขยับถูหน้าอกขึ้น-ลงจนเขารู้สึกว่ายอดอกของตัวเองเริ่มเเข็ง ลำกล้องถูกดันให้เลื่อยลงไปที่หน้าท้องสวยได้รูป ทุกคนร้องเฮ เบียดเสียดเเย่งกันดูจนเเทบจะฆ่าดันให้ตายไปข้างหนึ่ง.

" เสื้อ.. หรือกางเกงดีน่า? " นิ้วเรียวเเกล้งหยอก ด้วยการเกี่ยวขอบกางเกงให้ลดต่ำลง เดรโกดึงมันลงมาเรื่อยๆจนเห็นขอบชั้นใน.  ไม่เว้นเเม้เเต่ตากล้องที่ทำได้เเค่กลืนน้ำลายอึกใหญ่ เป้ากางเกงของเขาเริ่มนูนขึ้นมานิดหน่อย จะว่าอึดอัดก็ไม่เชิง.

" ถอดออกเลยเบเบ้!!! " เสียงเชียร์ดังขึ้นเป็นเสียงเดียวกัน เดรโกยกยิ้มมุมปาก เสื้อหนังสีดำรัดรูปถูกถกขึ้นสูง เผยเห็นกล้ามหน้าท้องได้รูปสวย เดรโกเสยกล้องให้จับมาที่ใบหน้าของเขา สายตาคมเฉียบปลุกอารมณ์ทางเพศได้สูงเสมอ.  ลิ้นเล็กเเลบลิ้นตวัดหยอกกับกล้อง.  ตอนนี่เพลงไม่จำเป็นอีกเเล้ว คนที่อยู่ในจอโปรเจอเตอร์ต่างหากที่สำคัญ.

" หึหึ.. ฉันไม่อยากทำให้พวกนายอารมณ์ค้างหรอกนะ เเต่พอดี~ มันหมดเวลาของฉันเเล้ว ไว้เจอกันใหม่ในคอนเสิร์ตรอบหน้านะพวกโง่!!! " กล้องถูกกดปิด ทุกคนร้องโวยวายเเสดงความไม่พอใจ มีทั้งอาละวาดพยายามโยนของขึ้นบนเวที.

" ไม่เอาน่า!!! เรายังอยากอยู่กับคุณต่อ!!! "

" จุ้บ~ คืนนี้ฝันดีนะที่รัก!!~ " เดรโกจูบส่งอำลาเเฟนคลับของเขา ก่อนจะวิ่งกลับเข้าหลังเวที เเต่ก่อนจะกลับเข้าไปด้านหลังเวที... เดรโกได้ถอดเสื้อหนังสีดำของเขาออก เเละโยนมันไปให้กับเเฟนคลับ ทุกคนตะลุมบอลเข้าเเย่งเสื้อเดรโก เเต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้มัน.

" เย่!! กูได้เสื้อเว้ยย..ยย วู้ววว!!! "

<><><><><><><><><>

" เเสดงได้ดีนิ สมเเล้วที่เป็นตัวเต็งของค่าย "

" เเน่นอน.. ฉันไม่ได้ขายเสียง ฉันขายร่างกายเเละลีลา คนถึงได้ชอบฉันตั้งหลายคน " นิ้วเรียวเสยคางผู้จัดการหนุ่มส่วนตัว เดรโกชะโงกหน้าพรมจูบไปทั่วคางสากของชายร่างสูง เขายิ้มอ่อยให้กับผู้จัดการหนุ่ม.

" คืนนี้ไปต่อกันไหม? "

" ที่ไหนดีล่ะผู้จัดการ~ ฉันพร้อมเสมอ.. "

" ...บ้านฉัน ที่ห้องของฉัน เเละเตียงของเราสองคน " ริมฝีปากหนาขบเม้มริมฝีปากบาง นิ้วสากลูบไล้ไปตามหน้าอกสวย เเต่การลูบไล้มักเน้นไปที่บริเวณยอดอกที่เริ่มเเข็งเพราะอารมณ์สยิว.

" ก็~ไม่รู้สินะ.  เตียงคุณมีที่ว่างพอที่จะให้ผม 'ขึ้น'  ไปนอนไหมคุณผู้จัดการ? " เป้ากางเกงถูกคว้าบีบคลึง เดรโกไล่ปลายนิ้วหยอกล้อกับมัน ถ้าไม่มีสิ่งๆนี้เขาคงไม่สนใจผู้ชายตรงหน้า... มันทำให้ขารู้สึกดีทุกครั้งที่ได้สัมผัสมัน  อย่าหาว่าผมลามกสิ!..

" นายจะขึ้นกี่ครั้งเตียงของฉันก็ไม่มีวันหัก หึๆ "

" ผมพนันด้วยก้นสวยๆนี่เลยว่า... คืนนี้คุณไม่ต้องเปลืองยาปลุกเซ็กส์เลยสักเม็ด "

" ฉันคอยดูนะที่รัก "

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

{Fic/HpDm}> Harry Potter [ Sexy bottom ] ep.2

{Fic/HpDm}> Harry Potter [ Sexy bottom ] ep.3